Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Tân
dc.contributor.authorTrương Nguyễn Quang Minh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:17Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007135
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47689-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về hoạt động marketing sản phẩm trong doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing cho các sản phẩm tươi sống của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Việt Nam kỹ nghệ súc sản; Một số giải pháp marketing cho các sản phẩm tươi sống củ
dc.format.medium64 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectFresh produce
dc.subjectMarketing
dc.subjectSản phẩm tươi sống
dc.subjectTiếp thị
dc.titleMột số giải pháp marketing cho các sản phẩm tươi sống của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Việt Nam kỹ nghệ súc sản
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.1706 88
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.