Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisornguyễn Thị Liên Diệp-
dc.contributor.authorBùi Thanh Hồng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:17Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004253-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47693-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1015310~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của đề tài. Thực trạng hoạt động Marketing tại Ngân hàng ADB - Chi nhánh Bình Phước. Một số giải pháp Markting nhằm mở rộng thị trường DAB - Chi nhánh Bình Phước-
dc.format.medium81 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBank marketing-
dc.subjectMarketing ngân hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleMột số giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Bình Phước-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.