Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47703
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên Diệp
dc.contributor.authorĐỗ Thị Lan Hương
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:18Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:18Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006390
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47703-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về thị trường và mở rộng thị trường. Thực trạng và một số giải pháp mở rộng thị trường cho Công ty Cổ phần Dịch vụ Đông Tiến đến năm 2020
dc.format.medium60 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarket expansion
dc.subjectMarketing
dc.subjectMở rộng thị trường
dc.subjectTiếp thị
dc.titleMột số giải pháp mở rộng thị trường cho Công ty Cổ phần Dịch vụ Đông Tiến đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.83
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.