Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47714
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ Lê Tâm
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:19Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47714-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết chất lượng dịch vụ bán hàng siêu thị và sự thỏa mãn khách hàng.- Thực trạng chất lượng dịch vụ bán hàng siêu thị của hệ thống coopmart đến năm 2008.- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng siêu thị của hệ thống coopmart giai đoạn
dc.format.medium58 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ bán hàng
dc.subjectSiêu thị
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng siêu thị của hệ thống coopmart giai đoạn 2009 - 2015
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC381.148
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.