Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47716
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Xuân Mỹ-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:19Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47716-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về dịch vụ công. Chất lượng dịch vụ công. Đo lường chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực Hải quan. Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ công và yêu cầu nhiệm vụ mới của cục Hải quan TP. Hồ Chí Minh trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế-
dc.format.medium75 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ công-
dc.subjectChất lượng-
dc.subjectCục Hải quan-
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại cục Hải quan TP. Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC352.63-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.