Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47717
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ánh
dc.contributor.authorTrần Mẫn Du
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:19Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47717-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractTổng quan và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Citimart tại TPHCM
dc.format.medium63 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChính sách và kế hoạch nhân sự
dc.subjectDịch vụ siêu thị--Chất lượng
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Citimart tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC381.148
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.