Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47718
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng-
dc.contributor.authorMã Công Toại-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:19Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002720-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47718-
dc.descriptionBusiness Administration : Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ truyền hình cáp. Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tại Trung tâm Truyền hình Cáp - Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của truyền hình cáp HTVC-
dc.format.medium122 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTruyền hình cáp-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm Truyền hình Cáp - Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTVC)-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.55-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.