Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47719
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Hòa
dc.contributor.authorNguyễn Phi Hùng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:19Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008280
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47719-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionCó tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu . Tổng quan các nghiên cứu , một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của Saigontourist để tăng sự hài lòng của khách hàng trong nước
dc.format.medium76 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectdịch vụ du lịch
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của Saigontourist để tăng sự hài lòng của khách hàng trong nước
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.4791
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.