Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ Thị Ý Nhi-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:20Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47720-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và tổng quan về dịch vụ EMS. Phân tích thực trạng hoạt động của dịch vụ EMS tại công ty chuyển phát nhanh -bưư điện Thành phố Hồ Chí Minh. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ EMS tại công ty chuyển phát nhanh b-
dc.format.medium55 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBưu điện-
dc.subjectDịch vụ chuyển phát nhanh (EMS)-
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ EMS tại Công ty chuyển phát nhanh Bưu điện TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC383.18-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.