Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47727
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ánh-
dc.contributor.authorThái Thạch An-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:20Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47727-
dc.descriptionBusiness Administration : Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Bình Dương của Công ty TNHH DV GN VT Quốc tế Phú Mỹ; Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Bình Dương của Công ty TNHH DV GN VT Quốc tế Phú Mỹ-
dc.format.medium68 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVận tải hàng không-
dc.subjectDịch vụ-
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Bình Dương của Công ty TNHH Dịch vụ giao nhận vận tải Quốc tế Phú Mỹ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC387.74-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.