Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Vân-
dc.contributor.authorNguyễn Quốc Việt-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:20Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007916-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47729-
dc.descriptionBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ. Phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Toyota Hùng Vương. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Toyota Hùng Vương.-
dc.format.medium66 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectQuality-
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Dịch vụ Ô tô Sài Gòn Toyota Tsusho (Toyota Hùng Vương)-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.12-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.