Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47732
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Quang Thông-
dc.contributor.authorNgô Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:21Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:21Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003372-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47732-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý luận để đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng; Đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam; Gợi ý một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thưowng Việt Nam-
dc.format.medium80 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTín dụng-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.7-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.