Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47740
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Kim Yến
dc.contributor.authorLê Nguyễn Anh Huy
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:21Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:21Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47740-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.31.12
dc.description.abstractGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa
dc.format.medium68 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng chính sách xã hội
dc.subjectTín dụng hộ nghèo
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng hộ nghèo tại chi nhánh ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Tây Ninh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.722
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.