Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Khải-
dc.contributor.authorTrương Mỹ Hạnh Trinh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:22Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:22Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003318-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47745-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về giá trị khách hàng và giá trị trong ngành ngân hàng; Các nhân tố tạo giá trị cảm nhận cho khách hàng tại các chi nhánh Viettinbank trên địa bàn TP.HCM; Chuỗi giá trị của Viettinbank và giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng-
dc.format.medium97 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectCảm nhận của khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleMột số giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng tại các chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.