Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47754
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Bửu-
dc.contributor.authorNguyễn Hinh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:23Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:23Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47754-
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về nghiệp vụ bán hàng qua nhân viên -Thực trạng hoạt động bán hàng qua nhân viên tại chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển tp.HCM -Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng qua nhân viên tại chi nhánh ngân hàn-
dc.format.medium125 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLiên hệ khách hàng-
dc.subjectQuản trị bán hàng-
dc.titleMột số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng qua nhân viên tại chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.81-
ueh.specialityThương mại-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.