Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47762
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ Quốc Việt-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:24Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:24Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47762-
dc.description.abstractMột số vấn đề cơ bản của hoạt động Marketing trong kinh doanh thuốc lá. Phân tích thực trạng hoạt động Marketing cho thương hiệu Marlboro công ty Philip Morris tại Việt Nam. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing cho công ty Philip Morris-
dc.format.medium58 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThuốc lá-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectMarlboro-
dc.titleMột số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho công ty thuốc lá Philip Morris tại Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.