Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBảo Trung
dc.contributor.authorTrần Hoàng Việt Dũng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:26Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:26Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006869
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47790-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 603.40102
dc.descriptionCơ sở lý thuyết về hình ảnh thương hiệu.Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu Mattana của Công ty dệt may Nhà Bè đối với khách hàng cá nhân tạ
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.format.medium68 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHàng dệt may
dc.subjectTextiles and garments
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTrademark
dc.titleMột số giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu Mattana của Công ty dệt may Nhà Bè đối với khách hàng cá nhân tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.