Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47835
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa
dc.contributor.authorVõ Ngọc Sơn
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:31Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:31Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007961
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47835-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về sự thỏa mãn trong công việc và lòng trung thành của nhân viên với tổ chức. Thực trạng sự thỏa mãn và lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương VIệt Nam Chi nhánh 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Một số giải pháp nâng cao
dc.format.medium78 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhân viên
dc.subjectQuản lý nhân sự
dc.subjectThỏa mãn công việc
dc.titleMột số giải pháp nâng cao sự thỏa mãn trong công việc và lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh 4 - Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.314
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.