Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47844
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Chiển-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Túy Lan-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:32Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:32Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47844-
dc.description.abstractTổng quan về thị trường và thị trường bột mì Việt Nam. Thực trạng phát triển thị trường bột mì của Tổng công ty lương thực miền Nam. Một số giải pháp nhằm củng cố và mở rộng thị trường bột mì của Tổng công ty lương thực miền Nam. Kết luận.-
dc.format.medium57 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBột mì-
dc.subjectLương thực-
dc.subjectThị trường tiêu thụ-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleMột số giải pháp nhằm củng cố & mở rộng thị trường bột mì của Tổng công ty lương thực miền nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.19-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.