Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47848
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTô Thị Thu Vân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:32Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:32Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47848-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ, dịch vụ thông tin di động, marketing dịch vụ.- Phân tích thực trạng hoạt động marketing dịch vụ cho dịch vụ thông tin di động VMS-Mobifone.- Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ cho dịch vụ thông tin di động-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectĐiện thoại-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectThông tin di động-
dc.subjectLĩnh vực kinh tế-
dc.titleMột số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ cho dịch vụ thông tin di động VMS-Mobifone-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.64-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.