Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47849
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng-
dc.contributor.authorDương Ngọc Minh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:32Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:32Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47849-
dc.descriptionCơ sở lý luận, phân tích và một số giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ E-Banking tại ngân hàng Đông Á-
dc.format.medium78 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectTiếp thị-
dc.titleMột số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ E-Banking tại ngân hàng Đông Á-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.