Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47878
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bích Trâm-
dc.contributor.authorPhan Thị Kim Khanh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:35Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:35Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47878-
dc.description.abstractTổng quan về chất lượng dịch vụ và hoạt động cung cấp dịch vụ tại Công ty thương mại STD. Các yếu tố về chất lượng dịch vụ tác động vào sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty STD. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ của Công ty thương mại-
dc.format.medium55 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.subjectNghiên cứu thị trường-
dc.subjectCông ty thương mại STD-
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ của Công ty thương mại STD-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.83-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.