Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47879
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan Minh Đạt-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:35Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:35Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47879-
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Mô hình chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành. Kết quả nghiên cứu. Giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa của các Công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.-
dc.format.medium50 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ du lịch-
dc.subjectKinh doanh du lịch-
dc.subjectChất lượng-
dc.subjectLâm Đồng-
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa của các Công ty du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.4791-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.