Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47880
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Văn Tý-
dc.contributor.authorHuỳnh Thanh Hoàng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:35Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:35Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47880-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh. Thực trạng về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty dệt Việt Thắng. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Công ty dệt Việt Thắng đến năm 2020-
dc.format.medium76 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Công ty dệt Việt Thắng đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.