Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47881
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương Tấn Diệp-
dc.contributor.authorHoàng Đức Huấn-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:35Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:35Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47881-
dc.descriptionBusiness Administration : Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractLý luận cơ bản về Marketing và Marketing hàng không. Phân tích và đánh giá hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ vận tải hàng không của Việt Nam Airlines. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing của Việt Nam Airlines trong kinh doanh-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVận tải hàng không-
dc.subjectVietnam Airlines-
dc.subjectChiến lược marketing-
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing của Vietnam Airlines giai đoạn 2005-2010-
dc.typeMaster's Theses-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.