Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47889
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên Diệp
dc.contributor.authorNguyễn Đăng Hạ Huyên
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:36Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:36Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005045
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47889-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý luận về Marketing, Dịch vụ và Marketing dịch vụ; Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ MyTV của viễn thông Tây Ninh; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ MyTV của viễn thông Tây Ninh đến năm 2020
dc.format.medium79 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectViễn thông
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ MyTV của viễn thông Tây Ninh đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.042
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.