Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47904
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Hùng Châu
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:37Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:37Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47904-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và xây dựng chất lương dịch vụ của một công ty.- Phân tích tình hình hoạt động dịch vụ cung cấp máy nén khí tại công ty Atlas Copco Việt Nam.- Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp máy nén khí tại công ty Atlas Copco Việ
dc.format.medium73 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị marketing--Chất lượng dịch vụ
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp máy nén khí tại công ty Atlas Copco Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.