Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại-
dc.contributor.authorLê Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:38Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:38Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003306-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47905-
dc.descriptionBusiness Administration : Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về dịch vụ MyTV, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng.Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ MyTV-
dc.format.medium72 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.subjectViễn thông-
dc.subjectSự hài lòng khách hàng-
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ MyTV tại viễn thông Bình Dương-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.64-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.