Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mỹ Hằng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:38Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:38Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002360-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47908-
dc.descriptionBusiness Administration : Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan về dịch vụ, chất lwocj dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Phân tích thực trạng và và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trả lời khách hàng tại Đài 1090 Trung tâm Thông tin Di động khu vực II-
dc.format.medium121 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị chất lượng-
dc.subjectViễn thông-
dc.subjectDịch vụ trả lời khách hàng-
dc.subjectThông tin di động-
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trả lời khách hàng tại Đài 1090 Trung tâm Thông tin Di động khu vực II-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.562-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.