Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47952
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributorĐại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh - Khoa Quản trị
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan
dc.contributor.authorHuỳnh Kim Tài
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:42Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:42Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008356
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47952-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015
dc.descriptionThesis -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographiacal references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý luận; Một số giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua của khách hàng đối với phân khúc nhà chung cư thu nhập trung bình khá cùa Sacomreal tại Thành Phố Hồ Chí Minh
dc.format.medium55 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer behavior
dc.subjectHành vi khách hàng
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua của khách hàng đối với phân khúc nhà chung cư thu nhập trung bình khá của Sacomreal tại Thành Phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC643.12
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.