Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47956
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên Diệp
dc.contributor.authorLê Ngọc Thi
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:42Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:42Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50008283
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47956-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận của đề tài; Thực trạng hoạt động ; Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động marketing xuất khẩu tại Công ty Scancom Việt Nam đến năm 2020
dc.format.medium82 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectExport marketing
dc.subjectTiếp thị xuất khẩu
dc.titleMột số giải pháp nhằm phát hoàn thiện hoạt động Marketing xuất khẩu tại Công ty Scancom Việt Nam đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.84
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.