Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47967
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Quốc Việt-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:44Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:44Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47967-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về kênh phân phối và bán hàng.Thực trạng hoạt động của kênh phân phối bán Route các sản phẩm nước giải khát No1 trên địa bàn TPHCM trong thời gian qua. Một số giải pháp nhằm phát triền kênh phân phối bán Route các sản phẩm nước giải khát No1-
dc.format.medium72 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectKênh phân phối-
dc.subjectBán Route-
dc.titleMột số giải pháp nhằm phát triền kênh phân phối bán Route các sản phẩm nước giải khát No1 trên địa bàn TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.84-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.