Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47977
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ Xuân Thành-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:45Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:45Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47977-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu. Thực trạng của việc xây dựng thương hiệu Chocobelia của Công ty BIBICA trong thời gian qua. Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Chocobelia của Công ty BIBICA..-
dc.format.medium55 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệu CHOCOBELIA-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectXây dựng và phát triển-
dc.subjectMô hình xây dựng-
dc.titleMột số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu kẹo sôcôla Chocobelia của Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hoà (BIBICA)-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.