Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên Diệp-
dc.contributor.authorTrần Thị Ngọc Nữ-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:46Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:46Z-
dc.date.issued2003-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47987-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của đề tài. Thực trạng hoạt động tiếp thị của Castrol trên thị trường nhớt xe gắn máy Việt Nam..-
dc.format.medium58 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectSản phẩm dầu nhớt-
dc.titleMột số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiếp thị của Castrol Việt Nam trên thị trường nhớt xe gắn máy-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.802-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.