Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48038
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorPhạm Văn Chương
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:54Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006350
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48038-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing. Phân tích hiện trạng hoạt động. Giải pháp phát triển thương hiệu gỗ Phạm Gia đến năm 2017
dc.format.medium80 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectArt wood
dc.subjectBrand
dc.subjectGỗ mỹ nghệ
dc.subjectThương hiệu
dc.titleMột số giải pháp phát triển thương hiệu gỗ Phạm Gia đến năm 2017
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.