Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48045
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Vân-
dc.contributor.authorLê Thành Sơn-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:54Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50002735-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48045-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1012722~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và giá trị thương hiệu. Phân tích đặc điểm thị trường phân phối Dược phẩm tại Việt Nam và thực trạng đánh giá giá trị thương hiệu của Công ty trách nhiệm hữu hạn Zuellig Pharma Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu và phân tích kết-
dc.format.medium100 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Zuellig Pharma Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.