Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48056
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quang Thu-
dc.contributor.authorLâm Trường Thọ-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:55Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:55Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004651-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48056-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1015663~S8-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp-
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố văn hóa tổ chức đến hiệu quả phi tài chính của tổ chức trong ngành chứng khoán-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.409-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
815.47 kBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.