Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48093
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại
dc.contributor.authorTrần Thanh Xuân
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:59Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:59Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50002734
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48093-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, mô hình tài sản thương hiệu. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng thương hiệu phân bón Bokis. Một số biện pháp xây dựng thương hiệu phân bón Bokis cho Công ty Phân bón Đại Nông đến năm 201
dc.format.medium64 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectPhân bón
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.titleMột số giải pháp xây dựng thương hiệu phân bón Bokis cho Công ty Phân bón Đại Nông đến năm 2016 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.