Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48100
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hà Minh Quân
dc.contributor.authorHuỳnh Thu Thủy
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:59Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:59Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005024
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48100-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố thành phần tác động giá trị cảm nhận khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động gồm: chất lượng cảm nhận, phả
dc.format.medium65 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectCustomer services
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectĐiện thoại di động
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectMobilephone
dc.titleMột số hàm ý nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động tại Bến Tre
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.64
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.