Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48125
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Thị Phương Thảo
dc.contributor.authorCông Ngọc Linh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:02Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005678
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48125-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60340121
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractGiới thiệu đề tài. Giới thiệu công ty Unilener và sản phẩm Viso trắng sáng. Phân tích, kiểm định dữ liệu và kết quả nghiên cứu. Kết luận: có bốn nhân tố ảnh hưởng đến hành vi dự định mua sắm sản phẩm Viso trắng sáng, bao gồm: sản phẩm, khuyến mại, phân ph
dc.format.medium87 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.titleMột số yếu tố ảnh hưởng đến dự định mua lặp lại của người tiêu dùng trường hợp nghiên cứu : bột giặt viso trắng sáng :
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8342
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.