Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Xuân Hương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:02Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002724-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48129-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và mối quan hệ chất lượng dịch vụ với sự hài lòng. Xây dựng và kiểm định mô hình về một số yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với Công ty Cổ phần-
dc.format.medium58 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.titleMột số yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với Công ty Cổ phần Pymepharco-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.