Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48132
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Đức Hùng
dc.contributor.authorNguyễn Thái Hưng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:02Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48132-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng, giải pháp phát triển sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng tại ngân hàng TMCP Nam Việt
dc.format.medium86 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleMột số yếu tố chính ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng tại ngân hàng TMCP Nam Việt TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.17
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.