Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Minh Châu-
dc.contributor.authorNguyễn Việt Linh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:03Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:03Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005522-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48137-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractGiới thiệu tổng quan về đề tài nghiên cứu; Vấn đề nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Thảo luận kết quả và một số hàm ý chính sách nhằm gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với nhãn hiệu bắp-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectAttitude-
dc.subjectBrand name products-
dc.subjectConsumers-
dc.subjectKhách hàng-
dc.subjectNhãn hiệu sản phẩm-
dc.subjectThái độ-
dc.titleMột số yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với nhãn hiệu bắp giống DK của Công ty TNHH DEKALB Việt Nam tại thị trường Đông Nam Bộ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.170688-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.