Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48171
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lam-
dc.contributor.authorPhạm Minh Tuấn-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:06Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:06Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48171-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh. Tổng quan thị trường sữa Việt Nam.- Thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk.- Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk-
dc.format.medium75 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVinamilk-
dc.subjectThị trường tiêu thụ-
dc.subjectNăng lực cạnh tranh-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.6048-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
971.63 kBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.