Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48185
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Kim Yến-
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Mai-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:07Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:07Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004727-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48185-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ bảo lãnh Ngân hàng; Thực trạng chất lượng dịch vụ bảo lãnh Ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Sài Gòn; Đánh giá chất lư-
dc.format.medium89 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBảo lãnh ngân hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bảo lãnh Ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Sài Gòn-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.