Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48193
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Quang Thông-
dc.contributor.authorLê Bá Thuận-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:08Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:08Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48193-
dc.description.abstractTổng quan, cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh 1 TPHCM-
dc.format.medium110 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectEnterprise credit-
dc.subjectTín dụng doanh nghiệp-
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh 1 Tp. HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.742-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.