Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48196
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Dương
dc.contributor.authorTrần Thị Khánh Hà
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:08Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:08Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007966
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48196-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ siêu thị. Thực trạng chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị AeonCitymart tại thành phố Hồ Chí Minh.Giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị AeonCitymart tại TP.HCM
dc.format.medium71 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectService quality
dc.subjectSiêu thị
dc.subjectSupermarket
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị AeonCitymart tại thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC381.148
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.