Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48212
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Quang Thông-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Huyền Trang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:10Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:10Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006557-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48212-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ lẻ đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội-
dc.format.medium99 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer service-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.