Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48215
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Quang Thông-
dc.contributor.authorPhạm Thị Thu Vân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:10Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:10Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002606-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48215-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractChất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và mô hình nghiên cứu. Phân tích thực trạng hoạt động và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh-
dc.format.medium81 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectDịch vụ bán lẻ-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.