Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Tố Nga-
dc.contributor.authorĐỗ Bá Linh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:11Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:11Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008464-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48228-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master's) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibiographical reference and appendix-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam.-
dc.format.medium85 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking services-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.